D1
D2

ตัวอย่างหนัง ดูหนังใหม่ แสงกระสือ 2 Inhuman Kiss 2 (2023)

ดูหนังออนไลน์ ดูหนังใหม่ แสงกระสือ 2 Inhuman Kiss 2 (2023)
ปีที่ฉาย :

เสียง :

ดูหนังใหม่ แสงกระสือ 2 Inhuman Kiss 2 (2023) on IMDb

ชม :

ufabet

เรื่องย่อ เรื่องย่อ แสงกระสือ 2 Inhuman Kiss 2 (2023)

เรื่องราวความรักต่างสายพันธุ์ระหว่าง “คน” และ “กระสือ” กำลังจะเริ่มต้นอีกครั้ง หลังโศกนาฏกรรม “กระสือสายบ้านโคกอีนวล” ผ่านไป 30 ปี “น้อย” (น้อย-กฤษดา แคลปป์) เลี้ยงดู “สาว” (นิ้ง-ชัญญา แม็คคลอรีย์) ลูกสาวที่ได้รับเชื้อกระสือ ทำให้น้อยและ “บาทหลวงออกัสติน” (โจ คัมมินส์) ร่วมคิดค้นตัวยาที่สกัดจาก “ว่านกระสือ” เพื่อใช้ในการรักษา สาวได้พบกับ “คล้าว” หรือ “คลาว” โดยบังเอิญ (เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม) บุตรบุญธรรมของบาทหลวงออกัสติน ที่มีความผิดปกติทางร่างกายแต่กำเนิด ความรักของสาวและคล้าวค่อย ๆ ผลิบานพอ ๆ กับเชื้อร้ายในตัวของสาวที่เริ่มออกอาการมากขึ้นทุกวัน นักลงทุนชาวต่างชาติที่ต้องการตัว “กระสือสาว” “พันธุ์” (ปีเตอร์-นพชัย ชัยนาม) อดีตทหารรับจ้างจึงถูกจ้างมาเพื่อ “ไล่ล่า” สาวจะรอดพ้นเงื้อมมือของพันธุ์ได้หรือไม่ ร่วมเอาใจช่วยเขาและเธอได้ใน “แสงกระสือ 2”

ดูหนังออนไลน์ HD พากย์ไทย เต็มเรื่อง มาสเตอร์ ดูหนังHD ดูหนังใหม่ หนัง ดูหนังฟรี ดูหนัง เว็บดูหนังออนไลน์ หนังมาใหม่  MASTER ZOOM หนังออนไลน์ ซูม 

temjor-hd.comดูหนัง หนังใหม่ดูหนังออนไลน์ดูหนังออนไลน์ HDดูหนังออนไลน์ฟรีดูหนังออนไลน์ล่าสุดดูหนังใหม่ออนไลน์หนัง เต็มจอหนังใหม่เต็มจอ HDเว็บดูหนังเว็บดูหนังฟรีแนะนำหนัง


หนังอื่นๆ น่าสนใจ

ค้นหาหนัง

  • D8
  • D10