D1
D2

ตัวอย่างหนัง ดูหนังใหม่ แอน Faces of Anne 2022 HD เต็มเรื่อง มาสเตอร์ ดูหนังฟรี ชนโรง

ดูหนังออนไลน์ ดูหนังใหม่ แอน Faces of Anne 2022 HD เต็มเรื่อง มาสเตอร์ ดูหนังฟรี ชนโรง
ปีที่ฉาย :

เสียง :

ดูหนังใหม่ แอน Faces of Anne 2022 HD เต็มเรื่อง มาสเตอร์ ดูหนังฟรี ชนโรง on IMDb

ชม :

ufabet

เรื่องย่อ เรื่องย่อ แอน Faces of Anne 2022
ขอท้าให้มาพิสูจน์ความกล้ากันในภาพยนตร์ที่จะปลุกทุกโสตประสาทของคุณให้ตื่นกลัวเพื่อเอาชีวิตรอด ในภาพยนตร์ขนหัวลุกแห่งปี จะพาคุณไปสำรวจสถานที่เร้นลับสุดสยองที่มีความลับแอบซ่อนอยู่ในมุมมืด เมื่อผู้หญิงทุกคนที่ชื่อ “แอน” พวกเธอตื่นขึ้นมาพร้อมความทรงจำที่เลือนราง ซึ่งมีเพียงบรรดาหมอและนางพยาบาลที่คอยเข้ามาฉีดยาและบอกว่ามันคือ อาการทางจิตที่เธอคิดไปเอง พร้อมกับทำการสะกดจิตเพื่อให้เธอจำได้ว่าเธอคือใคร แต่แล้วไม่นานนัก ในวอร์ดผู้ป่วยทางจิตแห่งนี้ ทุกครั้งที่มีแอนลืมตา และทุกครั้งที่มีแอนตาย หรือทุกครั้งแอนที่มีใบหน้าเปลี่ยนไป หญิงสาวภายในสถานที่แห่งนี้ก็เริ่มทยอยหายตัวไปอย่างลึกลับ ความหวาดกลัวค่อย ๆ เริ่มฝังรากลงไปในจิตใจของผู้ที่ยังชีวิตอยู่ จนพวกเธอได้เผชิญหน้ากับ “เวติโก” ปีศาจหัวกวางในตำนาน เพื่อเอาชีวิตรอดแอนทุกคนจึงต้องร่วมมือกัน โดยมีหนทางเดียวคือการนำเรื่องราวในอดีตกับปมปริศนาต่าง ๆ มาปะติดปะต่อที่นำไปสู่ความจริง และหาทางหลบหนีออกไปให้ทันเวลาก่อนที่ชีวิตจะไม่มีวันได้ออกไปอีกตลอดกาล
ติดตามชม ต่อได้ที่ ดูหนังออนไลน์ฟรี พากย์ไทย ดูหนังฟรี 24 ชั่วโมง ดูหนังออนไลน์ HD พากย์ไทย เต็มเรื่อง มาสเตอร์ ดูหนังHD ดูหนังใหม่ หนัง ดูหนังฟรี ดูหนัง เว็บดูหนังออนไลน์ หนังมาใหม่ MASTER ZOOM หนังออนไลน์ ซูม

Faces of Annemenung.comดูหนัง หนังใหม่ดูหนังออนไลน์ดูหนังออนไลน์ฟรีดูหนังออนไลน์ล่าสุดดูหนังใหม่ออนไลน์เว็บดูหนังแนะนำหนังแอน


หนังอื่นๆ น่าสนใจ

ค้นหาหนัง

  • D8
  • D10