D1
D2

ตัวอย่างหนัง ดูหนังใหม่ Baby Driver จี้ เบบี้ ปล้น (2017)

ดูหนังออนไลน์ ดูหนังใหม่ Baby Driver จี้ เบบี้ ปล้น (2017)
ปีที่ฉาย :

เสียง :

ดูหนังใหม่ Baby Driver จี้ เบบี้ ปล้น (2017) on IMDb

ชม :

ufabet

เรื่องย่อ เรื่องย่อ Baby Driver จี้ เบบี้ ปล้น (2017)
Baby Driver หนังเล่าเรื่องของ เบบี้ (แอนเซล เอลกอร์ต) หนุ่มผู้มีแผลใจในวัยเด็กจากการสูญเสียพ่อและแม่ในอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่มีเขาอยู่ด้วย ซึ่งนอกจากการที่เขาต้องย้ายมาอยู่ในการอุปการะของ โจเซฟ (ซีเจ โจนส์) ชายผิวสีผู้เป็นใบ้แทนแล้ว เขายังต้องอยู่กับเสียงวิ้ง ๆ ในหูตลอดเวลาไปตลอดชีวิต ทำให้เขามักใส่หูฟังเพลงจากไอพอดเพื่อกลบเสียงนั้นอยู่เสมอ เพราะชีวิตที่ไม่ได้สวยหรูเขาติดหนี้ก้อนใหญ่กับ ด็อก (เควิน สเปซี่) ชายประวัติลึกลับผู้อยู่เบื้องหลังตำรวจชั่วและการวางแผนจ้างอาชญากรก่อเหตุปล้นใหญ่แทบทุกครั้งในเมืองแอตแลนต้า

ด็อกมองเห็นความสามารถของเบบี้ที่ขับรถความเร็วสูงหนีการไล่ล่าได้ทุกครั้งจนต้องใช้งานอยู่เสมอในการช่วยขับให้ทีมปล้นหลบหนีตำรวจ ตัวเบบี้แม้จะไม่อยากทำงานสกปรกนี้แต่หนี้ก้อนใหญ่ที่เขาติดกับด็อกก็บังคับให้เขาต้องอยู่ในวังวนนี้ตลอด แม้ว่าวันหนึ่งการเข้ามาของ เดโบร่า (ลิลี่ เจมส์) หญิงสาวสุดสวยที่เคมีเข้ากับเขาแทบจะทันทีที่พบกัน จะทำให้เขาอยากหนีจากชีวิตอาชญากรรมเต็มที แต่งานนี้ด็อกและเหล่าสุดแสบที่ถูกรวมตัวมาร่วมทีมปล้นครั้งใหญ่อย่าง ไอ้โรคจิตแบทส์ (เจมี่ ฟ็อกซ์) และคู่รักสุดโหดอย่าง บัดดี้ (จอน แฮมม์) กับดาร์ลิง (ไอซ่า กอนซาเลส) คงไม่ยอมปล่อยกุญแจสำคัญในแผนอย่างเบบี้ไปโดยง่ายแน่ ๆ

ติดตามชม ต่อได้ที่ ดูหนังออนไลน์ฟรี พากย์ไทย ดูหนังฟรี 24 ชั่วโมง

Action บู๊Baby DriverNETFLIXtemjor-hd.comดูหนัง Action แอคชั่นดูหนัง Crime อาชญากรรมดูหนัง หนังฝรั่งดูหนัง หนังใหม่ดูหนังออนไลน์ดูหนังออนไลน์ HDดูหนังออนไลน์ฟรีพากย์ไทยเต็มจอ HDเว็บดูหนังเว็บดูหนังฟรีแนะนำหนัง


หนังอื่นๆ น่าสนใจ

ค้นหาหนัง

  • D8
  • D10