D1
D2

ตัวอย่างหนัง ดูหนังใหม่ Infinite อินฟินิท (2021)

ดูหนังออนไลน์ ดูหนังใหม่ Infinite อินฟินิท (2021)
ปีที่ฉาย :

เสียง :

ดูหนังใหม่ Infinite อินฟินิท (2021) on IMDb

ชม :

ufabet

เรื่องย่อ เรื่องย่อ Infinite อินฟินิท (2021)
มาร์ค วอห์ลเบิร์ก ค้นพบว่าตัวเองเป็นมนุษย์พิเศษที่มีชื่อเรียกว่า “อินฟินิต” และสามารถระลึกชาติได้ในทุกชาติที่เกิดมา เขาจำเป็นต้องใช้ความรู้จากชาติเดิมๆ เพื่อเอามาช่วยโลกในตัวอย่างหนังบู๊ไซไฟเรื่อง “Infinite” ครับ
หนังเป็นผลงานกำกับของอองตวน ฟูกวา ผู้มีผลงานขึ้นชื่ออย่าง “The Equalizer” กับ “Training Day” และเคยร่วมงานกับวอห์ลเบิร์ก ใน “Shooter” มาก่อน เล่าเรื่องราวของชายหนุ่มชื่อเอแวน แมคคอลีย์ ที่ได้รู้ความจริงว่าไม่เพียงเขาเป็นมนุษย์ที่ระลึกชาติได้เท่านั้น แต่ยังมีองค์กรของผู้ที่มีความสามารถแบบเดียวกันอยู่ และทั้งหมดก็ต้องใช้ความสามารถนี้ในการช่วยเหลือโลกจากองค์กรลับอีกองค์กรครับ
เรื่องนี้ดัดแปลงจากนิยาย The Reincarnationist Papers ของดี. เอริก ไมแกรนซ์ มีนักแสดงสมทบได้แก่ชิเวเทล เอ็จอิโอฟอร์, โซเฟีย คุกสัน, เจสัน แมนต์ซูคาส, รูเพิร์ต เฟรนด์, ลิซ คาร์, โทบี้ โจนส์ และ ดิแลน โอไบรอัน 
Infinite ดูหนัง Action แอคชั่นดูหนัง Sci-Fi วิทยาศาสตร์ดูหนัง Triller ระทึกขวัญดูหนัง หนังฝรั่งดูหนัง หนังใหม่ดูหนังออนไลน์ดูหนังออนไลน์ HDดูหนังออนไลน์ฟรีดูหนังออนไลน์ล่าสุดดูหนังใหม่ออนไลน์พากย์ไทยมาร์ค วอห์ลเบิร์กอินฟินิทเว็บดูหนังเว็บดูหนังฟรี


หนังอื่นๆ น่าสนใจ

ค้นหาหนัง

  • D8
  • D10