D1
D2

ตัวอย่างหนัง ดูหนังใหม่ The Fabelmans เดอะ เฟเบิลแมนส์ (2023)

ดูหนังออนไลน์ ดูหนังใหม่ The Fabelmans เดอะ เฟเบิลแมนส์ (2023)
ปีที่ฉาย :

เสียง :

ดูหนังใหม่ The Fabelmans เดอะ เฟเบิลแมนส์ (2023) on IMDb

ชม :

ufabet

เรื่องย่อ เรื่องย่อ  The Fabelmans เดอะ เฟเบิลแมนส์ (2022)
การนำเสนอเรื่องราวส่วนตัวอันลึกซึ้งถึงวัยเด็กแบบอเมริกันในศตวรรษที่ 20 ภาพยนตร์ของ สตีเวน สปีลเบิร์ก เรื่อง The Fabelmans คือบันทึกความทรงจำบนจอภาพยนตร์เกี่ยวกับพลัง และครอบครัวที่ช่วยก่อร่างสร้างชีวิตและหน้าที่การงานให้กับผู้กำกับผู้นี้ เรื่องราวการก้าวข้ามพ้นวัยที่มีความเป็นสากล เกี่ยวกับการตามล่าหาความฝันของเด็กหนุ่มที่แสนโดดเดี่ยว ภาพยนตร์เรื่องนี้คือการนำเสนอเรื่องราวความรัก ความทะเยอทะยานด้านศิลปะ การเสียสละ และช่วงเวลาแห่งการค้นพบที่เปิดโอกาสให้เราได้เห็นความเป็นจริงเกี่ยวกับตัวพวกเราเอง และเกี่ยวกับพ่อแม่ของเรา ด้วยความชัดเจนและความเมตตา
แซมมี่ เฟเบิลแมนส์ (แกเบรียล ลาเบลล์) อุทิศตนให้กับงานสร้างภาพยนตร์ ซึ่งเป็นความสนใจที่ได้รับการยกย่องและเชิดชูโดย มิตซี่ แม่ของเขาผู้มีใจรักในงานศิลปะ (มิเชลล์ วิลเลียมส์) เบิร์ต (พอล ดาโน่) พ่อผู้เป็นนักวิทยาศาสตร์ที่ประสบความสำเร็จของ แซมมี่ เขาให้การสนับสนุนงานของแซมมี่ แต่ก็มองว่ามันป็นเพียงงานอดิเรกที่ไม่ได้จริงจังอะไรตลอดหลายปี แซมมี่ กลายเป็นผู้สร้างสารคดีบันทึกการผจญภัยของครอบครัวของเขา รวมไปถึงยังเป็นผู้กำกับประจำงานถ่ายภาพยนตร์มือสมัครเล่นของเขา ซึ่งนำแสดงโดยเหล่าพี่สาวน้องสาว กับเพื่อน ๆ ด้วยวัย 16 ปี แซมมี่เป็นทั้งผู้สังเกตการณ์และผู้เฝ้าเก็บบันทึกประสบการณ์เรื่องราวของครอบครัว แต่เมื่อครอบครัวของเขาต้องย้ายไปฝั่งตะวันตก แซมมี่ ต้องพบกับความจริงที่แสนเจ็บปวดหัวใจเกี่ยวกับแม่ของเขา ซึ่งมันได้เปลี่ยนแปลงความสัมพันธ์ของพวกเขา และเปลี่ยนอนาคตของทั้งตัวเขาเอง และสมาชิกครอบครัวทุกคนด้วย

ดูหนังออนไลน์ HD พากย์ไทย เต็มเรื่อง มาสเตอร์ ดูหนังHD ดูหนังใหม่ หนัง ดูหนังฟรี ดูหนัง เว็บดูหนังออนไลน์ หนังมาใหม่  MASTER ZOOM หนังออนไลน์ ซูม 

temjor-hd.comThe Fabelmansดูหนัง หนังฝรั่งดูหนัง หนังใหม่ดูหนังออนไลน์ดูหนังออนไลน์ HDดูหนังออนไลน์ฟรีดูหนังออนไลน์ล่าสุดดูหนังใหม่ออนไลน์หนัง เต็มจอหนังใหม่เต็มจอ HDเว็บดูหนังเว็บดูหนังฟรีแนะนำหนัง


หนังอื่นๆ น่าสนใจ

ค้นหาหนัง

  • D8
  • D10