D1
D2

ตัวอย่างหนัง ดูหนัง Harry Potter 6 (2009) – แฮร์รี่ พอตเตอร์กับเจ้าชายเลือดผสม | พากย์ไทย เต็มเรื่อง

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง Harry Potter 6 (2009) – แฮร์รี่ พอตเตอร์กับเจ้าชายเลือดผสม | พากย์ไทย เต็มเรื่อง
ปีที่ฉาย :

เสียง :

ดูหนัง Harry Potter 6 (2009) – แฮร์รี่ พอตเตอร์กับเจ้าชายเลือดผสม | พากย์ไทย เต็มเรื่อง on IMDb

ชม :

ufabet

เรื่องย่อ หลังจากความโด่งดังของความสนุกใน Harry Potter and the Order of the Phoenix : แฮร์รี่ พอตเตอร์กับภาคีนกฟีนิกซ์ ก็ทำให้ชื่อของผู้กำกับ “เดวิด เยทส์” โด่งดัง จน “วอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส” สตูดิโอผู้สร้างไว้วางใจให้เขากำกับภาคนี้ต่อ ซึ่งในภายหลัง เขาก็กุมบันเหียนภาคจบ Harry Potter and the Deathly Hallows: Part 1 และ Part 2 หากนับรวมทั้งหมดแล้ว จากใน 8 ตอนที่ออกฉายเขาได้กำกับถึง 4 ภาคด้วยกัน ภาคนี้เป็นเรื่องของแฮร์รี่ในชั้นปีที่ 6 ของฮอกวอตส์

เล่าถึงอดีตของลอร์ดโวลเดอมอร์และการเตรียมพร้อมรับสงครามครั้งสุดท้ายของแฮร์รี่ พร้อมทั้งสอดแทรกเรื่องราวเกี่ยวกับความรัก ความสับสนทางอารมณ์ และความขัดแย้งของตัวละครต่างๆ ช่วงวัยรุ่นไว้ได้อย่างน่าติดตาม เมื่อเหล่าผู้เสพความตายกลับมาฮึกเหิมอีกครั้ง เมื่อ “ลอร์ด โวลเดอมอร์” จ้าวแห่งศาสตร์มืด ปรากฏตัว ทำให้แม้แต่ “ฮอกวอตส์” ก็ไม่ใช่สถานที่ปลอดภัยอีกต่อไปดัมเบิลดอร์

จึงอยากให้เขาเตรียมรับมือกับศึกครั้งสุดท้ายที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้ รวมไปถึงต้องหากุญแจที่จะเผยการป้องกันตัวของโวลเดอมอร์ให้ได้ ซึ่งมีเพียงอดีตอาจารย์วิชาปรุงยา ศาสตราจารย์ฮอเรซ ซลักฮอร์น เท่านั้นที่รู้ในขณะที่ต้องรับมือกับความร้ายกาจของผู้เสพความตาย เหล่านักเรียนที่กำลังก้าวสู่ช่วงวัยรุ่น

เริ่มสับสนในอารมณ์ ความสัมพันธ์แบบเพื่อนเริ่มเปลี่ยนกลายเป็นความรัก ในขณะที่ความรักผลิบาน โศกนาฏกรรมครั้งใหญ่กำลังรอพวกเขาอยู่เบื้องหน้า และฮอกวอตส์กำลังจะถูกเปลี่ยนไปตลอดกาล


หนังอื่นๆ น่าสนใจ

ค้นหาหนัง

  • D8
  • D10