D1
D2

ตัวอย่างหนัง ดูหนัง Pirates of the Caribbean 5 Dead Men Tell No Tales (2017) – สงครามแค้นโจรสลัดไร้ชีพ | พากย์ไทย เต็มเรื่อง

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง Pirates of the Caribbean 5 Dead Men Tell No Tales (2017) – สงครามแค้นโจรสลัดไร้ชีพ | พากย์ไทย เต็มเรื่อง
ปีที่ฉาย :

เสียง :

ดูหนัง Pirates of the Caribbean 5 Dead Men Tell No Tales (2017) – สงครามแค้นโจรสลัดไร้ชีพ | พากย์ไทย เต็มเรื่อง on IMDb

ชม :

ufabet

เรื่องย่อ จอห์นนี่ เดปป์ กลับคืนจอใหญ่อีกครั้งด้วยบทของแจ็ค สแปโปรว์ ฮีโร่ขบถสุดเท่ผู้เป็นที่จดจำในหนังเรื่องราวใหม่หมด Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales ในเรื่องราวการผจญภัยอันน่าตื่นเต้นครั้งนี้ กัปตันแจ็คต้องตกอยู่ในสภาพดวงกุดเมื่อรู้สึกว่าลมหายความโชคร้ายได้โหมพัดหนักมาทางเขาหลังจากผีร้ายของเหล่ากลาสีที่นำโดยกัปตันซาลาซาร์ผู้น่ากลัว (ฮาเวียร์ บาร์เดม) ได้หนีหลุดรอดออกมาจากสามเหลี่ยมปีศาจ

และออกอาละวาดตามล่าโจรสลัดทุกคนในท้องทะเล โดยเฉพาะแจ็ค ความหวังเดียวในการอยู่รอดของแจ็คอยู่ที่ตรีศูลของโปไซดอนอันเป็นตำนาน แต่จะหามันให้พบได้ เขาต้องจำใจร่วมมือกับคารินา สมิธ (คายา สโคเดลาริโอ) นักดาราศาสตร์สาวผู้โฉมสคราญ และ เฮนรี่ (เบนตัน ธเวตส์) กลาสีหุ่มหัวแข็งแห่งราชนาวี ด้วยเรือดรายอิ้งกัลล์ลำเล็ก ทรุดโทรม และซอมซ่อ กัปตันแจ็คได้ออกเดินทางเพื่อหาทางแก้อาถรรพ์โชคร้ายของเขา และช่วยทุกชีวิตให้พ้นเงื้อมือศัตรูที่ชั่วร้ายและน่ากลัวที่สุดที่เขาเคยพบมา


หนังอื่นๆ น่าสนใจ

ค้นหาหนัง

  • D8
  • D10